Chất lượng mạng VinaPhone vượt 5% tiêu chuẩn ngành
Năm 2014, Công ty VinaPhone đã nâng cao chất lượng mạng, cụ thể các chỉ số KPI đều đạt và vượt trên 5% so với tiêu chuẩn ngành. Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị Triển khai kế hoạch SXKD của VinaPhone tại Hà Nội.
Trung tâm VinaPhone 1,2,3 đã trực tiếp làm việc với từng VNPT Tỉnh/TP về hiện tượng mất liên lạc nhiều BTS/ Node B tại cùng thời điểm, xác định nguyên nhân, rút kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho hệ thống truyền dẫn và nguồn điện, nỗ lực giảm thời gian mất liên lạc.
Năm qua, Vinaphone cũng đã mở rộng vùng phủ sóng cho dịch vụ Roaming quốc tế, nâng tổng số mạng đối tác ký thỏa thuận chuyển vùng quốc tế lên đến 422 mạng/165 quốc gia/vùng lãnh thổ - tăng gấp đôi so với số liệu thống kê năm 2010 là 254 mạng/81 quốc gia.
Không ngừng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng trong năm 2014, VinaPhone đã phát triển và khai trương được 25 dịch vụ mới, phát hành một số gói cước/nội dung mới áp dụng cho các dịch vụ như MCA, vSign, vLive; Infoplus, Bản tin tài chính, Media, iBox, mNews, Mobile TV, vHay…
Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng đã nhấn mạnh, thành tích lớn nhất của VinaPhone năm 2014 là công tác tối ưu hóa mạng lưới, chỉ trong 10 tháng đã tối ưu 63 tỉnh/thành phố, vừa tối ưu vừa tăng công suất, nên chất lượng mạng lưới, tốc độ tăng trưởng về lưu lượng Data tăng gấp đôi so với cùng kỳ… Tổng Giám đốc cũng mong muốn trong thời gian tới, VinaPhone tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng, nâng cao chất lượng mạng lưới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
HH
Tin mới hơn
- Ưu đãi 10.000đ thanh toán học phí qua VNPT Money
- VNPT ký Thỏa thuận hợp tác về VT-CNTT với Học viện Hành chính Quốc gia giai đoạn 2024 – 2027
- VNPT UNI - Giải pháp toàn diện quản lý đại học số
- VNPT cung cấp giải pháp gỡ khó toàn diện trong quản lý đất đai
- VinaPhone đổi mới các nhánh phục vụ tại Tổng đài CSKH 18001091