Tặng 200.000 đồng - thanh toán cước VinaPhone trả sau với Ứng dụng MoMo

09-23-2015 16:10:46 GMT+7

Với phương châm luôn đổi mới nhằm mang đến sự tiện lợi và thân thiện cho Quý khách hàng, VinaPhone đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến M Service triển khai chương trình khuyến mãi “Tặng 200.000đ – Trải nghiệm thanh toán qua Ứng dụng MoMo” từ ngày 18/05- 30/08/2015.

Tham gia chương trình, mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay 1 thẻ quà tặng điện tử VinaPhone để được giảm 50.000đ khi thanh toán cước VinaPhone trả sau qua Ứng dụng MoMo. 

Để nhận thẻ quà tặng điện tử VinaPhone trả sau, Quý khách vào màn hình chính, bấm vào banner của chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm thanh toán với Ứng dụng MoMo”, chọn “VinaPhone trả sau” để nhận thẻ quà tặng theo ba bước sau:

 

VinaPhone

 

Sau khi sử dụng thẻ quà tặng điện tử VinaPhone vừa nhận được, thanh toán cước VinaPhone trả sau thành công, Khách hàng sẽ được tặng thêm 1 thẻ quà tặng điện tử VinaPhone 50.000đ nữa cho tháng tiếp theo. Tổng giá trị giải thưởng cho dịch vụ VinaPhone trả sau là 100.000đ.  

 

Để thanh toán cước VinaPhone trả sau, Quý khách hàng vào danh mục “Ví của tôi” tại màn hình chính, chọn mục “Thanh toán”, chọn mục “Hoá đơn” và làm theo các bước hướng dẫn bên dưới để nhận thêm thẻ quà tặng thứ 2.

 

VinaPhone

 

Đặc biệt, nếu thanh toán bằng thẻ Visa qua Ứng dụng MoMo, Quý khách hàng được tặng thêm 10% giá trị thanh toán (hoặc tối đa 30.000đ) vào tài khoản khuyến mãi MoMo. Mỗi khách hàng sẽ được 2 lần hoàn tiền trên mỗi tháng tương đương 6 lần trong suốt thời gian diễn ra khuyến mãi.  

 

Ngoài dịch vụ VinaPhone, Quý khách sẽ được tặng thêm 2 thẻ quà tặng cho hoá đơn/dịch vụ khác như:    

 

- Vé xem phim (Galaxy, BHD, Cinebox);

- Điện lực Hồ Chí Minh;

- Nước Chợ Lớn (KV: Q.5, Q.6, Q.8, Q.Bình Tân, H.Bình Chánh);

- Nước Nhà Bè (KV: Q.4, Q.7, H. Nhà Bè);

- Nước Phú Hoà Tân (Q.10, Q.11, P. Phú Trung - Q. Tân Phú);

- Internet (FPT, VNPT HCM, VNPT Hà Nội);

- Điện thoại cố định (VNPT TP.HCM, VNPT Hà Nội);

- Trả góp vay tiêu dùng Home Credit, Prudential Finance;

- Truyền hình cáp VTVcab, An Viên;

- Nạp Tài khoản F-share, …  

 

Các quà tặng của chương trình là Voucher điện tử và có giá trị sử dụng 30 ngày trong đó, Thẻ quà tặng thứ nhất: Khách hàng có thể sử dụng thanh toán ngay; Thẻ quà tặng thứ hai: Khách hàng có thể sử dụng sau 20 ngày kể từ ngày nhận được. Điểm thú vị là khách hàng có thể dùng quà tặng này để thanh toán hóa đơn cho chính mình hoặc cho người thân, bạn bè.  

 

Ứng dụng MoMo là tài khoản tiền điện tử giúp khách hàng có thể thanh toán nhiều hoá đơn/dịch vụ tiện ích trên điện thoại di động. Đây là cách thanh toán rất tiện lợi và an toàn vì khách hàng có thể chủ động thanh toán mọi lúc mọi nơi, cho nhiều dịch vụ thiết thực như cước viễn thông, điện, nước, vé máy bay, vé xem phim, truyền hình cáp, gửi cùng lúc nhiều tin nhắn bình chọn cho các chương trình gameshow trên truyền hình.... Khách hàng chỉ cần đăng ký Ứng dụng MoMo một lần và luôn được nhắc lịch thanh toán đúng hạn.  

 

Để đăng ký sử dụng Ứng dụng MoMo, khách hàng có thể tải ứng dụng trên điện thoại di động với từ khóa “MoMo Chuyen Tien” đã có trên các hệ điều hành: Play Store (ĐT của smart-phone của Samsung, LG, HTC, Asus,…)  App Store (Iphone) và Windows Store (ĐT smart-phone của Nokia).  

 

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể thanh toán các hoá đơn/dịch vụ và hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay trên điện thoại di động.  

 

Chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập http://momo.vn/thanhtoanhoadonHoặc gọi số (08) 399 171 99 (Miễn phí cho thuê bao của VinaPhone).

CS khách hàng

0281 800126

Dịch vụ giải đáp

0281 1080

Báo máy hỏng

0281 119

Kết nối với VNPT Bắc Kạn