Viễn thông Bắc Kạn: Hội thi "Người VNPT kinh doanh giỏi" năm 2015

09-23-2015 15:18:28 GMT+7

Trong 2 ngày 09 và 10/9, Viễn thông Bắc Kạn tổ chức Hội thi “Người VNPT kinh doanh giỏi” năm 2015, với sự tham gia của 08 đội thi đến từ các phòng bán hàng của VNPT trên toàn tỉnh.

Tại Hội thi, 08 đội thi đã trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành. Trong đó, ở phần thi lý thuyết, mỗi đội thi 02 nội dung, gồm lựa chọn một sản phẩm dịch vụ hiện VNPT Bắc Kạn đang cung cấp để thuyết trình, tư vấn khách hàng và bốc thăm, trả lời câu hỏi của Ban giám khảo; ở phần thi thực hành, các đội bốc thăm và triển khai bán hàng trong khu vực đã được lựa chọn.

Kết quả qua hai phần thi, giải Nhất đã thuộc về đội Phòng bán hàng Bạch Thông, giải Nhì thuộc về đội Phòng bán hàng Doanh nghiệp; Phòng bán hàng Chợ Mới giành giải Ba và giải Khuyến khích thuộc về đội Phòng bán hàng Ngân Sơn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ về người tham gia hội thi cao tuổi nhất, trẻ tuổi nhất; đội bán hàng với thời gian nhanh nhất, đội có câu trả lời Ban giám khảo hay nhất và đội thi có điểm thi thuyết trình cao nhất.

Giám dốc VNPT Bắc Kạn trao giải Nhất cho đội Phòng bán hàng Bạch Thông
Giám đốc VNPT Bắc Kạn trao giải Nhất cho đội Phòng bán hàng Bạch Thông.

Hội thi “Người VNPT kinh doanh giỏi” năm 2015 được tổ chức nhằm rèn luyện kỹ năng xây dựng phương án bán hàng, trao đổi kinh nghiệm, khả năng làm việc nhóm, nâng cao sự am hiểu các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, các chính sách của VNPT trong kinh doanh. Thông qua Hội thi còn nhằm nâng cao nhận thức, tư duy kinh doanh trong môi trường cạnh tranh, hướng tới khách hàng của người lao động, nhân viên kinh doanh trong toàn đơn vị, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, giữ vững và phát triển thị phần các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT trên địa bàn tỉnh./.

          Anh Thúy

CS khách hàng

0281 800126

Dịch vụ giải đáp

0281 1080

Báo máy hỏng

0281 119

Kết nối với VNPT Bắc Kạn