Viễn thông Bắc Kạn ra mắt Trung tâm Kinh doanh

10-07-2015 15:25:19 GMT+7

Với mục đích tách biệt riêng yếu tố kinh doanh và kỹ thuật để hiệu quả hoạt động cung ứng dịch vụ và chăm sóc khách hàng được nâng cao và linh hoạt hơn trước các thay đổi của thị trường viễn thông. Theo đó, mô hình tổ chức sản xuất của Viễn thông Bắc Kạn ....

Với mục đích tách biệt riêng yếu tố kinh doanh và kỹ thuật để hiệu quả hoạt động cung ứng dịch vụ và chăm sóc khách hàng được nâng cao và linh hoạt hơn trước các thay đổi của thị trường viễn thông. Theo đó, mô hình tổ chức sản xuất của Viễn thông Bắc Kạn (VTBK) đã chính thức được quyết định, gồm 3 Trung tâm: Trung tâm Kinh doanh, Trung tâm điều hành thông tin và Trung tâm Viễn thông. Cơ cấu tổ chức này sẽ chính thức triển khai hoạt động từ ngày 01/10/2014.

Đ/c Phạm Mạnh Hùng, PGĐ Viễn thông Bắc Kạn, kiêm GĐ TT Kinh doanh phát biểu tại lễ ra mắt TT Kinh doanh

Để các đơn vị chính thức đi vào hoạt động theo mô hình mới, sáng ngày 27/9/2014 Viễn thông Bắc Kan đã tổ chức Lễ công bố thành lập và ra mắt Trung tâm Kinh doanh. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Viễn thông Bắc Kạn, công đoàn, các đồng chí trưởng các phòng chức năng, và toàn thể cán bộ công nhân viên thuộc Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Kạn.

Trung tâm Kinh doanh được thành lập trên cơ sở tổ chức lại các bộ phận kinh doanh của Trung tâm Tin học & Dịch vụ khách hàng và bộ phận Kinh doanh của các Trung Tâm Viễn thông các huyện. Mô hình tổ chức mới của Trung tâm gồm: Ban Giám đốc; phòng Kế hoạch - Tổng hợp; phòng Kế toán; phòng Nghiệp vụ; đài Hỗ trợ khách hàng; phòng Bán hàng doanh nghiệp và 07 phòng Bán hàng khu vực là  Chợ Đồn, Na Rì, Chợ Mới, Ba Bể, Pác Nặm, Ngân Sơn, Bạch Thông. 

Chức năng của Trung tâm là hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên ngành Viễn thông – Công nghệ thông tin trên địa bàn toàn tỉnh; Tổ chức, quản lý, kinh doanh và điều phối kênh bán hàng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin – truyền thông. Tổ chức quản lý thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, truyền thông, quảng cáo, duy trì và phát triển thương hiệu theo chiến lược kinh doanh cũng như xây dựng và quản lý thông tin về dữ liệu khách hàng của của VNPT; phối hợp với các đơn vị có liên quan để phát triển các sản phẩm dịch vụ; quản lý và thực hiện nghiệp vụ giá cước, tính cước; thanh toán cước phí; thu nợ cước phí viễn thông…

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Viễn thông Bắc Kạn, kiêm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh, đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các cán bộ chủ chốt của Trung tâm, các phòng ban chức năng. Đồng thời đề nghị tất cả cán bộ công nhân viên Trung tâm kinh doanh cùng đoàn kết, chung sức chung lòng vượt qua những khó khăn thách thức ban đầu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao. 

Việc tái cơ cấu tổ chức bộ máy của Viễn thông Bắc Kạn cũng như các Viễn thông tỉnh thành khác là hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay và là một trong những nội dung của đề án tái cơ cấu Tập đoàn VNPT. Đây cũng chính là một động thái để VNPT tiến tới chuyên biệt hóa cách thức làm việc cũng như chuyên môn hóa hoạt động sản xuất kinh doanh và kỹ thuật để từ đó phát triển một cách bền vững và hiệu quả . 

 


Lê Trang

 

CS khách hàng

0281 800126

Dịch vụ giải đáp

0281 1080

Báo máy hỏng

0281 119

Kết nối với VNPT Bắc Kạn