Viễn thông Bắc Kạn: thêm 4 gói cước

10-07-2015 15:40:10 GMT+7

VNPT vừa ban hành thêm 4 gói cước mới gồm: gói “VNPT- Trò chuyện thoải mái”; gói “VNPT – không giới hạn”, gói tích hợp 3 dịch vụ và gói tích hợp 4 dịch vụ.

VNPT vừa ban hành thêm 4 gói cước mới gồm: gói “VNPT- Trò chuyện thoải mái”; gói “VNPT – không giới hạn”, gói tích hợp 3 dịch vụ và gói tích hợp 4 dịch vụ.
Cụ thể, gói cước “VNPT- Trò chuyện thoải mái” là gói cước dành cho đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hoặc nhóm gia đình. Một nhóm cơ bản gồm 01 thuê bao điện thoại cố định và 2 thuê bao di động Vinaphone trả sau. Với giá cước trọn gói cho cả nhóm là 159.000đồng/tháng, các thuê bao trong nhóm có thể gọi cho nhau không giới hạn thời gian. Nếu thêm 1 thuê bao di động vào nhóm thì cộng thêm 79.000 đồng/tháng. Một nhóm có tối đa là 5 thuê bao di động.



Gói “VNPT – không giới hạn” dành cho khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ Mega Easy hoặc Family và dịch vụ điện thoại cố định hữu tuyến của VNPT, được chia thành 2 gói cước. Theo đó, gói cước “VNPT – không giới hạn 1” có giá trọn gói 299.000 đồng/tháng dành cho các khách hàng sử dụng Mega Easy và thuê bao điện thoại cố định. Gói cước “VNPT – không giới hạn 2” có giá trọn gói 399.000 đồng/tháng dành cho khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ Mega Family và dịch vụ điện thoại cố định.Với 2 gói cước này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ MegaVNN không giới hạn về thời gian và có thể sử dụng dịch vụ cố định để thực hiện các cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh PSTN,  171 và gọi đến thuê bao Vinaphone không hạn chế thời gian.

Nếu sử dụng đồng thời 3 thuê bao: 1 thuê bao cố định hữu tuyến, 1 thuê bao MegaVNN và 1 thuê bao MyTV, khách hàng có thể đăng ký gói cước tích hợp 3 dịch vụ và sẽ được miễn cước thuê bao cố định và được giảm 50% cước thuê bao của thuê bao MegaVNN tốc độ tương ứng.

Nếu đồng thời là 4 thuê bao: 1 thuê bao cố định hữu tuyến, 1 thuê bao MegaVNN 1 thuê bao Vinaphone trả sau và 1 thuê bao MyTV, khách hàng có thể đăng ký gói cước tích hợp 3 dịch vụ và sẽ được miễn cước thuê bao cố định và được giảm 50% cước thuê bao Vinaphone trả sau.

VNPT giao cho VNPT các tỉnh/thành và Vinaphone căn cứ vào điều kiện cụ thể về thị trường, khách hàng... chủ động lựa chọn các gói cước phù hợp để áp dụng tại địa phương. Theo đó, các VNPT tỉnh/thành sẽ quy định về đối tượng tham gia gói cước, điều kiện cách thức đăng ký hoặc hủy bỏ, thời gian áp dụng gói cước, thời gian tối thiểu tham gia gói cước, số lượng gói cước tại địa phương (không nhất thiết áp dụng tất cả các gói cước tại địa phương và với tất cả các khách hàng). Giám đốc VNPT tỉnh/thành sẽ chịu trách nhiệm quy định số lượng máy di động cụ thể trong gói không hạn chế thời gian gọi (từ 2-5 máy).
 

Theo VNPT

CS khách hàng

0281 800126

Dịch vụ giải đáp

0281 1080

Báo máy hỏng

0281 119

Kết nối với VNPT Bắc Kạn