VNPT BẮC KẠN TUYỂN DỤNG

04-29-2020 15:25:48 GMT+7

VNPT Bắc Kạn tuyển dụng vị trí kỹ sư IT và Nhân viên kỹ thuật

VNPT Bắc Kạn tuyển dụng vị trí kỹ sư IT và Nhân viên kỹ thuật cụ thể như sau:

1. Kỹ sư IT:

- Mô tả công việc: Thực hiện xây dựng, triển khai, hỗ trợ khách hàng các giải pháp Viễn thông - CNTT.

- Độ tuổi: Không quá 27. Trường hợp trên 27 tuổi phải đáp ứng ít nhất một trong các điều kiện sau: Đã tham gia tối thiểu 03 dự án lớn triển khai cho khách hàng là các tổ chức/doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước; Có các sản phẩm, công trình nghiên cứu trong lĩnh vực CNTT đạt giải thưởng của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế; Chuyên gia trong các lĩnh vực nghiên cứu phát triển công nghệ mới, cơ sở dữ liệu, giải pháp tích hợp hệ thống; phân tích, thiết kế hệ thống, sản phẩm phần mềm.

- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.

- Yêu cầu: Thông thạo ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình, ưu tiên các ngôn ngữ lập trình Java, C#, PHP, Net; Có kiến thức và kinh nghiệm về CSDL Oracle hoặc MySQL; Ưu tiên các ứng viên có khả năng lập trình trên nền tảng web, mobile.

- Quyền lợi: Lương khởi điểm: 8 - 15 triệu đồng/tháng. Khi được ký hợp đồng dài hạn, mức thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng; Được hưởng chế độ ăn ca, đồng phục, điện thoại, đóng BHXH, BHYT...; Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của VNPT Bắc Kạn.

2. Nhân viên kỹ thuật:

- Mô tả công việc: Lắp đặt, cấu hình thiết bị, xử lý các dịch vụ viễn thông - CNTT; Khai thác, cải tạo, bảo dưỡng mạng viễn thông.

- Độ tuổi: Không quá 30.

- Giới tính: Nam.

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Toán tin, tốt nghiệp xếp loại Khá trở lên.

- Quyền lợi: Lương khởi điểm: 6 -10 triệu đồng/tháng. Khi được ký hợp đồng dài hạn, mức thu nhập từ 8- 20 triệu đồng/tháng; Được hưởng chế độ ăn ca, đồng phục, điện thoại, đóng BHXH, BHYT...; Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của VNPT Bắc Kạn.

* Hồ sơ: Các ứng viên gửi Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bằng tốt nghiệp ĐH, bảng điểm, bản sao các văn bằng, chứng chỉ... về phòng Nhân sự - Tổng hợp, VNPT Bắc Kạn (Tổ 1B, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) hoặc gửi CV về Email: nsth.vnptbk@gmail.com

Ghi chú: Không trả lại hồ sơ đối với ứng viên không trúng tuyển.

* Hình thức thi tuyển: Thi viết và phỏng vấn (lịch cụ thể được thông báo sau vòng sơ loại).

* Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 30/6/2020.

* Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự - Tổng hợp VNPT Bắc Kạn, ĐT: 02093.810.899 (chị Thảo).

***Tải mẫu đơn CV tại đây:

                                                 VNPT BẮC KẠN

 

Tin mới hơn

CS khách hàng

0281 800126

Dịch vụ giải đáp

0281 1080

Báo máy hỏng

0281 119

Kết nối với VNPT Bắc Kạn